ลงชื่อเข้าใช้
อุปกรณ์มาพร้อมเครื่องดับเพลิงแบบหาบหาม Honda GX690 ฟรีให้ลูกค้า
1.หัวดับเพลิง 1 หัว
2.พร้อมส่งส่งน้ำ 20 เมตร จำนวน 1 เส้น
3.ท่อทางดูด 6 เมตร
ชนิดเครื่องยนต์ 2 สูบ ,ชนิดเครื่องยนต์เบนซิน ระบายความร้อนด้วยอากาศ
ถังน้ำมันดีเบนซินบรรจุ 5 ลิตร
GX690 เครื่องยนต์เบนซิน ฮอนด้า
ชนิดกระบอกสูบ เหล็กหล่อ
กระบอกสูบ x ช่วงชัก 78 x 72 มม.
ปริมาตรกระบอกสูบ 688 ซม³
อัตราส่วนกำลังอัด 93:01:00
กำลังเครื่องยนต์แบบสุทธิ 16.5 กิโลวัตต์ (22.1 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที)
แรงบิดสูงสุดแบบสุทธิ 48.3 นิวตัน-เมตร หรือ 4.93 กิโลกรัมเมตร ที่ 2,500 รอบ / นาที
ระบบจุดระเบิด ดิจิตอล ซีดีไอ
ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์ ระบบสตาร์ทไฟฟ้า
อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื่อเพลิง 6.7 ลิตร / ชั่วโมง ที่ 3,600 รอบ / นาที
ความจุน้ำมันเครื่อง 1.9 ลิตร
|
|
|
หมายเลขอ้างอิง: 78654687
รายละเอียดย่อ
- เครื่องยนต์ดีเซล รุ่น Cummins 6BTA5.9-C180
อัตรารอบเครื่องยนต์ 2350 รอบ/นาที
เครื่องยนต์ระบายความร้อนด้วยน้ำ มีหม้อน้ำ
กระบอกสูบ 6 สูบ
เครื่องยนต์ 5.9 ลิตร
ขนากกระบอกสูบ 102 x 120 มม
กำลังเครื่องยนต์ 180 แรงม้า ,132 กิโลวัตต์
รายการจัดส่ง เครื่องยนต์ 1 เครื่อง พร้อมหม้อน้ำ 1 ชุด ราคาไม่รวมชุดสตาร์ด เครื่องยนต์
Cummins 6BTA5.9-C180 Diesel Engine for Water Pump
Engine Model 6BTA5.9-C180
Rated Power 132 kw
Rated Speed 2500 RPM
Engine Type 6 Cylinders , in Line
Bore*Stroke 102*120 (mm)
Displacement 5.9 L
Compression Ratio 18:1
Peak Torque 630 N.m @ 1500r/min
Fuel Consumption 39.2 L/hr
Aspiration Type Turbocharged & Aftercooled
Cooling Method Water Cooled
Start Type 24V , Electric Start
Fuel System Direct Injection Pump
Governor Method Mechanical Governor
Packing Weight 750 KG
Dimension 1350*950*1300 mm...**
|
ต้นกำเนิดสินค้า: China |
การบริการและรับประกัน: รับประกัน 1 ปี |
![]() |
![]() |
Capacity: 200 GPM – 2000 GPM
Pressures: 40 – 355 psi
Maximum Working Pressures: 290 to 395 PSI
Speed: 1480,1760, 2900,2980, 3000 RPM
Dynamically Balanced Impeller extends bearing life and ensures smoother operation.
Designed and built as per UL 448 AND NFPA20 for maximum reliability.
Constructed in variety of metallurgies.
Available in 50 Hz and 60 Hz.
Drivers with gear boxes at electric and diesel speeds.
Designed for easy maintenance without interfering with piping.
Open line shaft, water lubricated construction for ease of maintenance.
Self-Venting Design eliminates vapor lock and the need for automatic air release valve
64687