ลงชื่อเข้าใช้
- รับ เดินท่อดับเพลิง แบบมาตรฐานสูง
- ขนาดท่อดับเพลิง 8",6",5",4",2"
- ท่อดับเพลิงมาตรฐาน แบบไม่เชื่อม
- การติดตั้งด้วยวิธี Rolled Groove ไม่ทำให้เนื้อเหล็กลดลงแต่อย่างใด ซึ่งต่างจากการ Cut Groove ที่เป็นการเซาะร่องเอาเนื้อเหล็กออกไปบางส่วน
- ท่อดับเพลิง Firex มีมาตรฐานการผลิตในระดับสูง
- ท่อดับเพลิง Firex ผลิตตามมาตรฐานสากล โดยท่อดับเพลิงของ Firex ได้รับการติดตั้งในอาคารสูง อาคารขนาดใหญ่ต่าง ๆ จำนวนมาก
ในประเทศสหรัฐอเมริกาและแคนาดา
- ในการผลิตท่อดับเพลิง Firex Schedule 10 นั้น เป็นไปตามข้อกำหนดของการใช้ท่อดับเพลิง ผ่านการรับรองสำหรับ steel Sprinkler Pipe
มั่นใจท่อทุกเส้นผ่านกระบวนการ Hydrostatic Test ท่อดับเพลิง Firex
- รับรองโดยสถาบันมาตรฐานสากล FM สำหรับ steel Sprinkler Pipe โดยเฉพาะ ตามมาตรฐาน ASTM A795 ภายใต้ข้อกำหนดของ NFPA 13,14
- ผ่านการทดสอบแรงดันในท่อทุกเส้น ขจัดปัญหารั่วซึม 100%
- ประหยัดกว่าท่อเหล็กดำ A 53 Schedule - 40
- ติดตั้งได้ทั้งระบบเชื่อม หรือ Grooved Coupling
- ได้รับการคุ้มครองภายใต้กฏหมายทรัพย์สินทางปัญญาระหว่างประเทศ
- ช่วยลดปัญหาโลกร้อน
- ASTM A795 มาตรฐานท่อดับเพลิงในอเมริกา ใช้งานมายาวนานกว่า 30 ปี แนวคิดเกี่ยวกับการลดปริมาณเหล็กในระบบดับเพลิงนั้น
ได้มีการคิดค้นมาอย่างต่อเนื่อง เดิมเคยใช้เป็นท่อเหล็กดำมาตรฐาน ASTM A53 Schedule 40 เนื่องจากสมัยก่อน เทคโนโลยีการผลิต
ล้ำหน้าขึ้นก็เริ่มมีการลดความหนาลง โดยมีการควบคุมความหนาของเหล็กรีดร้อนได้เป็นอย่างดี มีการใช้หลักที่มีคุณภาพทางกลที่ดีขึ้น
มีคุณสมบัติควบคุมคุณสมบัติทางเคมี ทำให้ได้เหล็กที่มีคุณภาพสูง
|
|
ความคิดเห็นเกี่ยวกับตัวสินค้า
Review Images | Delete |
การชำระเงิน |
กรุณาโอนเงินเข้าบัญชี ธนาคาร กสิกรไทย สาขา คลอง 6 ธัญบุรี ชื่อบัญชี บจก.เจช้อปดีแอล เลขที่บัญชี 119-347-595-3 โปรติดต่อฝ่ายขาย 061-5597151 ก่อนการโอน |
|
|
หมายเลขอ้างอิง: 21321321
Capacity: 200 GPM – 2000 GPM
Pressures: 40 – 355 psi
Maximum Working Pressures: 290 to 395 PSI
Speed: 1480,1760, 2900,2980, 3000 RPM
Dynamically Balanced Impeller extends bearing life and ensures smoother operation.
Designed and built as per UL 448 AND NFPA20 for maximum reliability.
Constructed in variety of metallurgies.
Available in 50 Hz and 60 Hz.
Drivers with gear boxes at electric and diesel speeds.
Designed for easy maintenance without interfering with piping.
Open line shaft, water lubricated construction for ease of maintenance.
Self-Venting Design eliminates vapor lock and the need for automatic air release valve
2