ลงชื่อเข้าใช้
เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด SATO CL408 NX Printers Barcode เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดสำหรับอุตสาหกรรมครั้งแรกกับนวัตกรรมระดับโลก กับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด SATO CL408 NX ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการได้อย่างไม่จำกัด เชื่อมต่อกับประสบการณ์ใหม่อย่างไม่มีที่สิ้นสุด ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อสนับสนุนทุกความต้องการในการพิมพ์รอบด้าน อีกทั้งยังแข็งแรง ทนทาน เป็นที่ยอมรับโดยทั่วไป ถูกออกแบบมาเพื่อสนองความต้องการของลูกค้าอย่างเหนือชั้น ซึ่งจะสามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับลูกค้าได้อย่างไม่ต้องสงสัย เป็นเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเครื่องแรกของซาโต้ที่ถูกพัฒนาอย่างไม่เคยมีมาก่อน เครื่องพิมพ์มี 2 ระบบในการทำงานคือ ถ่ายโอนความร้อนผ่านผ้าหมึก (Thermal Transfer) และแบบถ่ายโอนความร้อนโดยตรง (Direct Thermal) มีความละเอียดในการพิมพ์ให้เลือก 3 รุ่น คือ 203DPI, 305DPI และ 609DPI มาพร้อมกับหน้าจอ LCD 3.5" มีระบบสาธิตการใช้งานในตัวรองรับระบบการเชื่อมต่อ USB 2.0 (Type A, Type B),Ethernet (IPv4/IPv6) on Rear PanelUSB 2.0 (Type A) on Front PanelRS-232C, IEEE1284, EXT on Standard Interface Board Bluetooth ® Ver.3.0 (only for NA & EU)
ระบบการพิมพ์ : โอนถ่ายความร้อนโดยตรง และ ถ่ายโอนผ่านผ้าหมึก
ความละเอียดในการพิมพ์ : 203DPI, 305DPI, 609DPI
ความเร็วในการพิมพ์สูงสุด : 10 ips, 8 ips, 6 ips
ความยาวในการพิมพ์ : 98.43" 59.06" 15.75"
หน้ากว้างในการพิมพ์ : 4.1 นิ้ว (104 มิลลิเมตร)
หน่วยความจำในเครื่อง : CPU1: 2GB ROM, 256MB RAM , CPU2: 4MB ROM, 64 MB RAM
การเชื่อมต่อ : USB 2.0, Ethernet (IPv4/IPv6), Bluetooth ® Ver.3.0
|
|
ความคิดเห็นเกี่ยวกับตัวสินค้า
Review Images | Delete |
การชำระเงิน |
กรุณาโอนเงินเข้าบัญชี ธนาคาร กสิกรไทย สาขา คลอง 6 ธัญบุรี ชื่อบัญชี บจก.เจช้อปดีแอล เลขที่บัญชี 119-347-595-3 โปรติดต่อฝ่ายขาย 061-5597151 ก่อนการโอน |
|
|
หมายเลขอ้างอิง: LIO
Capacity: 200 GPM – 2000 GPM
Pressures: 40 – 355 psi
Maximum Working Pressures: 290 to 395 PSI
Speed: 1480,1760, 2900,2980, 3000 RPM
Dynamically Balanced Impeller extends bearing life and ensures smoother operation.
Designed and built as per UL 448 AND NFPA20 for maximum reliability.
Constructed in variety of metallurgies.
Available in 50 Hz and 60 Hz.
Drivers with gear boxes at electric and diesel speeds.
Designed for easy maintenance without interfering with piping.
Open line shaft, water lubricated construction for ease of maintenance.
Self-Venting Design eliminates vapor lock and the need for automatic air release valve
2